Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

TUYỆT CÚ MÈO !


Bí thư xã đánh cán bộ địa chính 
trong tiệc mừng ngày 20/10

VNE
Thứ năm, 20/10/2016 | 18:07 GMT+7

Mâu thuẫn về việc uống bia lon hay chai trong tiệc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Bí thư xã ở Đăk Lăk đã lao vào đánh cán bộ địa chính bầm mặt.

Chiều 20/10, ông Y Vong Nhi Ksơr, Bí thư Huyện ủy Buôn Đôn, Đăk Lăk cho biết, đã chỉ đạo Ủy ban kiểm tra Huyện ủy làm rõ việc ông Nguyễn Hữu Truyền, Bí thư Đảng ủy xã Ea Bar đánh cấp dưới.
.

Ông Hưng đưa hình ảnh của mình lúc bị đánh. Ảnh: Kh.Uyên

Theo ông Nguyễn Hưng, cán bộ địa chính xã Ea Bar, trưa 19/10, anh em trong xã tổ chức nhậu tại nhà một nhân viên trong cơ quan, trong đó có ông Truyền.


Chiều cùng ngày, mọi người đến nhà hàng trên địa bàn xã tổ chức tiệc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam cho chị em trong cơ quan. Tại đây, ông Hưng đề nghị chuyển từ bia chai sang bia lon, nếu không đủ kinh phí thì mỗi người góp một ít.

"Vì trưa đã uống bia lon rồi nên tôi mới đề nghị vậy. Tôi vừa dứt lời, ông Truyền cầm chai bia đập mạnh xuống bàn rồi chửi tôi. Ông ấy đi tới đạp tôi ngã xuống đất", ông Hưng kể.

Sau ít phút bỏ ra ngoài lấy bình tĩnh, ông Hưng quay vào làm hòa với lãnh đạo. Tuy nhiên, khi vừa tới bàn, ông bị Bí thư xã đánh vào mặt làm dập môi.

Lý giải về hành động của mình, ông Truyền cho rằng, ông Hưng là cấp dưới nhưng "ăn nói hỗn láo nên trong lúc nóng giận ông có tát một cái cảnh cáo". Về việc tổ chức ăn nhậu trong ngày làm việc, ông nói "tôi sai rồi".

Ông Hưng đã gửi đơn lên các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ hành động của Bí thư xã.

Kh.Uyên

4 nhận xét :

  1. “Đảng ta là đạo đức, là văn minh” thế này đây!

    Trả lờiXóa
  2. GẠT TAY TRÚNG MÁ - ĐÁ NHưNG KHÔNG TRÚNG - TÁT MỘT CÁI CẢNH CÁO .......TOÀN NHữNG CHIÊU ĐỘC CỦA CÁN BỘ KHÔNG !!

    Trả lờiXóa
  3. Toàn một lũ súc sinh, ăn tàn phá hại.

    Trả lờiXóa
  4. Chuyện "vô tình gạt tay..." như thế này nhiều lắm , chẳng qua là chưa có thằng nó "gạt tay" trúng má ông tổng Trọng mà thui!

    Trả lờiXóa